Tác động của cao mèo den?

Cao mèo có công dụng cung cấp canxi, dưỡng chất cần phải cho cơ thể, giảm đau nhức mỏi xương khớp, giúp tái tạo là những mô xương, nhằm chữa trị các bệnh: đau khớp, xương bả vai, đau lưng, đau cánh tay, nhức mỏi tê tay, run tay chân,..

Từ xưa, cao mèo cốt đã được coi là loại thuốc quý, đặc biệt cho những đối tượng bị phong thấp. Người ta đồn rằng nếu mắc phải thấp khớp nặng, chỉ cần uống nửa lạng cao mèo cốt (tất nhiên phải là loại không có lẫn tạp chất) thì sẽ dứt ngay và sẽ nhận bắt gặp được sự không giống biệt ngay khi uống xong.

Còn nếu kiếm được xương của mèo đen tuyền thì Trên cả tuyệt vời. Đang bị thấp khớp sưng vù cả đầu gối, chỉ cần phải lấy cao xương mèo đen uống xong, chỉ hai giờ sau là… dịu dàng hẳn.

Như vậy, cao mèo có công dụng cung cấp canxi, dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giảm đau nhức mỏi xương khớp, cho làm mới là những mô xương, nhằm trị những bệnh: đau khớp, xương bả vai, đau lưng, đau cánh tay, nhức mỏi tê tay, run tay chân,..

Theo sách thuốc Đông y, thì cao mèo đen tuyền có vị mặn, tính ấm. Khi uống, cao dẫn vào kinh Thận và Can và có công dụng bổ dưỡng gân cốt, trục phong hàn. Cao mèo chủ chữa trị phong thấp tê bại, thực hành mạnh xương cốt…

Nhưng ở đây chúng ta cần thiết tìm hiểu, tại sao trong xương mèo có chất gì trong xương mà nó lại tốt với xương cốt như vậy? Tôi đã được diện kiến và đã được làm việc với các chuyên gia Đông Y và đã nói chuyện với họ về giá trị của cao mèo

Hóa ra là trong xương hổ có một lượng acid amin cao gấp 900 lần những loài xương động vật khác và có tỉ lệ đạm toàn phần rất cao. Với lượng acid amin cao như vậy, thành ra khi uống vào, nó khiến cho người bệnh ta bắt gặp khỏe khoắn, khoan khoái và hết đau xương, đau cốt. Và khi người ta thấy khỏe mạnh thì cái gì mà chả dám xông pha, kể cả “cái chuyện trời gầm sóng lở”.

Mèo là một con vật rất gần gũi với chúng ta, nó đã được nuôi dưỡng tại cạnh con người bệnh từ rất lâu, Cùng với khả năng diệt chuột bảo vệ tài sản, đồ dùng cho con người, mèo còn là nguồn lợi dược liệu có giá chữa trị trong Đông y.

tác động của cao xương mèo nguyên chất

các cơ quan của mèo được sử dụng nhiều lần như thịt mèo, xương mèo, cao mèo đen. Thịt mèo được dùng trong y học cổ truyền với tên thuốc là mưu nhục. Xương mèo (mưu cốt) và mật mèo (mưu đởm) hay sử dụng là của con mèo đen. Thịt mèo có vị ngọt, mặn, chua, tính ấm, không độc, có công dụng tiêu thũng, chống lao lực, giải độc, giảm đau. Được dùng điều trị báng bụng, lao, chóng mặt, trĩ mạn tính, nhọt, ngày sử dụng 2 tới 3 viên cao mèo được cắt nhỏ từ miếng dưới dạng nấu chín ăn hay sấy khô tán bột, uống

Được biết, trong xương mèo có một lượng acid amin cao gấp 900 lần các loài xương động vật khác và có tỉ lệ đạm toàn phần rất cao. Với lượng Acid Amin cao như vậy, cho nên khi uống vào, nó khiến cho người ta thấy khỏe khoắn, khoan khoái và hết đau xương, đau cốt.

Như vậy, xương mèo có công dụng làm theo ra cao mèo, giúp giúp xương khớp không mắc phải đau nhức mỏi, thực hành giảm triệu chứng đau nhức toàn đối tượng nếu xương mèo đươc nấu đúng phương pháp và đúng người bệnh có tâm trong nghề làm ra.

Về mặt lý thuyết thì tất cả những loại xương động vật đều có thể nấu cao được, chỉ có điều tốt rất nhiều lần hay tốt ít, và loại cao đó trị được bệnh gì.

Có mấy loại hay thấy là cao ban long, cao khỉ, cao quy bản, cao trăn, cao gấu, và bây giờ có một loại cao đang được “quan tâm”, đó là cao mèo nguyên chất.

phương pháp để giúp ra được nồi cao mèo đen nguyên chất?

Để nấu được nồi cao mèo thì trước hết là phải có bộ xương mèo và phải là bộ xương mèo đầy đủ, không được thiếu mảnh xương nào và cũng không nên lẫn các loại xương khác.

các chất quý nhất ở xương mèo luôn phổ biến ở xương chân trước (hay còn gọi là xương tay) rồi xương chân dưới, xương đầu, xương sống liền với xương đuôi. Xương tay mèo hơi vặn khuỷu và phía Trên đây xương bả vai có lỗ “thông thiên”, xương sườn cũng hơi mắc phải vặn vỏ đỗ. Trong các loài vật thì chỉ có con mèo hổ, báo là có lỗ “thông thiên” và chúng cũng tốt không kém cao mèo cốt là mấy. Răng hàm mèo có hình chữ “tam sơn”, tuy nhiên đặc điểm này hơi khó nhận biết, chỉ các bệnh nhân rành nghề mới có thể nhận biết được

Bộ xương mèo để nấu cao, tốt nhất là phải Trên đây 20kg, còn nếu được từ 15kg trở lên thì tuyệt vời. Chúng được tập hơn từ gần 100 con mèo mới được khối lượng xương như thế

Gia đình tôi đã và đang nấu cao từ 3 đời này, và kinh nghiệm giúp biết là nếu tổng toàn bộ xương của các con mèo nặng 100kg thì cho 10kg xương khô. Và từ 10kg này, chúng tôi chỉ cô đặc xương lại chỉ chưa tới 10 lạng cao mèo. Trung bình, 1 kg xương cho ta được gần 1 lạng cao mèo nguyên chất.

Mua cao mèo ở đâu là tốt nhất và uy tín nhất?
tại mua cao mèo đen, chúng tôi đem sự uy tín trong suốt 4 năm thực hành nghề của mình ra đảm bảo với khách hàng, 100% cao của chúng tồi được tuân thủ từ xương nguyên chất 100%, không chất bảo quản, hóa phẩm, vì tại đây chúng tôi còn dung cho cả gia đình và khách hang thân thuộc. Nên Vì thế khách hang yên tâm về chất lượng của sản phẩm bên chúng tôi.

cách dùng cao mèo đen sao giúp lợi ích tốt
Liều dùng:

+ Đối với người uống hỗ trợ tính mạng thì 100gr có thể sử dụng từ 15 – 20 ngày.

+ Đối với người bệnh uống hỗ trợ trị căn bệnh thì 100gr cao mèo đen dùng trong 10-15 ngày

Để dùng cao xương mèo hiệu quả chúng ta có 2 biện pháp là : Ngâm cao mèo với rượu trắng hoặc hấp biện pháp thủy dùng với mật ong.

+ Đối với đối tượng không biết sử dụng rượu

Cắt miếng cao 1 lạng thành 20 viên nhỏ đều nhau, chia đều từ 10-15 ngày.
Ngày ăn 2 viên trước bữa ăn trưa và tối, nếu bắt gặp khó ăn thì cắt nhỏ giúp vào 1 cốc nhỏ (bát sứ) và 1 ít mật ong hoặc nước, hâp trong nồi cơm điện khi cơm đã cạn nước, nhớ uống trước khi ăn cơm. Nếu bữa nào quên uống thì phải uống bổ sung ngay giúp đủ nhưng không giúp phép quên uống quá 2 bữa.

+ Đối với bệnh nhân biết uống rượu

Với bệnh nhân biết uống rượu ta sẽ dùng 100 gr cao xương mèo đen ngâm trong 1 lít rượu gạo 35 hoặc 40 độ. Cắt nhỏ miếng cao xương mèo đen ngâm trong bình khi nào tan hết là ta có thể dùng được.
Uống 1 lạng cao xương mèo đen đem chia đều từ 10-15 ngày ( ngày uống 2 lần trước bữa ăn trưa và tối). Nếu bữa nào quên uống thì phải uống bổ sung ngay cho đủ nhưng không cho phép quên uống quá 2 bữa.

Đọc thêm: mo tran - nguyên liệu thực hành đẹp da thần kỳ của nữ giới
Lưu Ý: Lắc đều rượu cao mèo đen trước khi uống

lưu ý khi sử dụng cao mèo đen:

dùng mỗi đợt từ 3 – 6 lạng.
Uống liên tiếp giúp đến khi cảm thấy đau mạnh hơn và có hiện tượng giựt giựt ( chứng tỏ cao đã có tác dụng) khi đó ngừng uống khoảng 3-4 ngày cho hết đau và giựt, giựt lại uống tiếp một đợt nữa.
Trong thời gian sử dụng cao hạn chế ăn thịt gà, tỏi, trái đào, trái mận.
bệnh nhân bị nặng (nếu đã dùng nhiều loại thuốc) thì có thể sử dụng đến 4 đợt sẽ hết vĩnh viễn.
chị em có thai và cho con bú hạn chế sử dụng.

Đăng nhận xét