Benh lau chua bao lâu thì khỏi

Benh lau chữa trị bệnh lậu bao lâu thì khỏi là băn khoăn của người bệnh gửi đến hòm thư điện tử của phòng khám đa khoa Khương Trung. Để giải đáp thắc mắc này, các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội có chia sẻ những ý kiến sau.
Bệnh lâu do một loại vi khuẩn có tốc độ phân chia rất nhanh gây ra nên bệnh phát triển rất mạnh. Nguyên nhân lây nhiễm bệnh lậu chủ yếu là qua quan hệ không an toàn với người bệnh gây ra nên rất khó kiểm soát được tốc độ lây lan của bệnh. Bên cạnh đó, khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì khả năng lây nhiễm cũng rất cao. Phụ nữ mang thai mà không được điều trị kịp thời sẽ lây sang con khi sinh thường dẫn tới trẻ bị nhiễm trùng mắt thậm chí gây vô sinh.


Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Khương Trung thời kì chữa khỏi bệnh lậu rất khó có thân xác định. Điều này tùy thuộc vào từng trường hợp bệnh nhân cũng như tình trạng bệnh nặng nhẹ như thế nào.Nếu người bệnh có thể phát hiện bệnh trong khoảng thời gian từ 2-5 ngày sau khi nhiễm bệnh, thời kì chữa khỏi bệnh hoàn toàn sẽ ngắn hơn và tỷ lệ chữa khỏi cao hơn.
Ngược lại nếu bạn để cho bệnh diễn biến phức tạp thì thời gian chữa bệnh sẽ cao hơn và nhịp chữa khỏi thấp hơn rất nhiều.
Để điều trị bệnh lậu ở nam giới và nữ giới đạt hiệu quả sao bạn cần tuân thủ nguyên tắc sau:
- Phát hiện bệnh sớm, chữa trị bệnh lậu sớm thì thời gian điều trị sẽ nhanh hơn.
- tuân thủ theo đúng nguyên tắc và quy trình điều trị mà bác sĩ đứa ra.
- Nên tiến hành chữa trên cả vợ và chồng hoặc chữa cho cả bạn tình.
- Tuyệt đối không quan hệ dục tình trong thời kì chữa bệnh.
- Điều trị bệnh tại cơ sở chữa bệnh uy tín, hàng ngũ thầy thuốc tay nghề cao.
- Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, đoàn luyện sức khỏe tập thể dục hiệp.


Chia sẻ về bệnh lậu và giang mai có chữa được không? bệnh lậu có thể điều trị khỏi hẳn nếu người bệnh thực hiện khi thấy dấu hiệu khác lạ cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được chẩn đoán và điều trị tốt nhất.
Trên đây là những kiến thức mà mọi người nên chú ý. Còn thắc mắc về bệnh hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình, chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

Đăng nhận xét