Nguyên nhân khiến dễ tái lại bệnh lậu

Lậu là một trong những bệnh lây nhiễm hiểm và phổ biến nhất hiện giờ. Bị bệnh lậu người bệnh thường có tâm lí sợ bệnh tái phát ngay cả khi đã được chữa trị khỏi. Để trả lời vấn đề này, các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có kiến thức về những nguyên nhân dễ tái phát bệnh lậu giúp cho người bệnh tránh tái nhiễm bệnh.


Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có tốc độ phân chia rất nhanh gây ra. bệnh lậu lây qua đường nào: quan hệ không an toàn, không lành mạnh với người mắc bệnh lậu; người thông thường dùng các đồ dùng của người mắc bệnh thì khả năng lây nhiễm cũng rất cao; vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì ngay tức thì vi khuẩn lậu xâm nhập vào cơ thể người thường ngày và phát triển thành bệnh; phụ nữ mang thai mắc bệnh sẽ lây sang con khi sinh thường.

Do những dấu hiệu bệnh lậu cũng giống như dấu hiệu bệnh herpes sinh dục thường bị nhầm với bệnh lí khác nên không được để ý đến nhiều, người bệnh thường đến khám khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn hiểm hơn. những nguyên nhân khiến bệnh lậu dễ tái phát:

- chữa trị bệnh lậu chưa dứt điểm: người bệnh cần phải thực hiện theo các chỉ dẫn của bác sĩ điều trị để đạt được hiệu quả cao nhất.

- Quan hệ trong quá trình điều trị thì nguy cơ tái nhiễm bệnh là rất cao.

- Chỉ điều trị cho người bệnh mà không chữa trị cho bạn tình. Sau khi khỏi bệnh thì người bệnh vẫn có khả năng tái nhiễm khi quan hệ.


Những con đường dẫn bệnh lậu tái phát được kể ra trên như lời cảnh báo cho mọi người. Còn thắc mắc hay muốn chia sẻ về bệnh hãy liên hệ phòng khám để nhận được sự tham vấn tận tâm chính xác từ thầy thuốc tay nghề cao.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

Đăng nhận xét