Tiểu buốt sau thời gian quan hệ tình dục là biểu hiện bệnh gì

Gửi bác sĩ phòng khám nam khoa Khương Trung, trước đây cuộc sống và chuyện sinh hoạt của vợ chồng tôi diễn ra rất bình thường. Nhưng trong thời gian gần đây xuất hiện một vài sự thay đổi, sau khi quan hệ tôi có biểu hiện đi tiểu buốt, đôi khi trong ngày cũng gặp tình trạng này kiến tôi rất khó chịu. Băn khoăn về vấn đề này tôi mốn hỏi bác sĩ rằng tiểu buốt sau khi quan hệ tình dục do đâu? tôi xin cảm ơn bác sĩ.




Cách trị bệnh tiểu buốt hiệu quả

Chào Bình, cảm ơn bạn đã gửi thông tin của mình đến phòng khám chúng tôi. Dưới đây là những nguyên cớ tiểu buốt sau khi quan hệ tình dục mà bạn cần biết:

căn nguyên gây ra tình trạng này có thể bắt nguồn từ nhiều yếu tố khác nhau, có thể do bệnh lý hoặc do sinh lý. Các bệnh lý thường gây nên chứng tiểu buốt là viêm đường tiết niệu, viêm bọng đái, viêm thận, viêm bể thận, viêm tiền liệt tuyến, sỏi đường tiết niệu hoặc do bệnh lậu… Rất có thể bạn đã bị mắc một trong những bệnh nói trên nên mới bị tiểu buốt.
Ngoài ra, bệnh đái buốt ở nam giới sau khi quan hệ tình dục cũng có thể do bạn không vệ sinh đúng cách hoặc không vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ tình dục. Nếu bạn có quan hệ thô bạo, không lành mạnh cũng rất dễ mắc chứng tiểu buốt. Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý có thể gây ra chứng tiểu buốt và nhiều bệnh lý khác.
Dù hiên tượng tiểu bốt do nguyên cớ nào đi nữa thì bạn cũng không chủ quan mà nên tiến hành thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt để chấm dứt tình trạng đau buốt và tránh để lâu để phòng ngừa những biến chứng nguy hiểm xảy ra.

Đăng nhận xét