Đừng coi thường bệnh ngoài da chữa lâu không khỏi


Các bệnh da liễu gồm: Các bệnh ngứa mạn tính như sẩn ngứa, mề đay, viêm da tâm thần, ngứa bìu, ngứa mông, viêm da dị ứng, ban đỏ toàn thân, viêm da có mủ, vảy nến, lang ben, da khô nứt nẻ, á sừng, chàm, eczema... đều là các căn bệnh mãn tính khiến cho người bện rất khổ sở, làm giảm chất lượng cuộc sống của con người. Xem thêm: bệnh rộp sinh dục


căn do gây bệnh: đẵn là do phong tà, vi rut eczema, huyết hư, thân quá nhiệt, nấm (vi khuẩn), sâu bọ gây ra.

Nếu bệnh còn nhẹ mà không chữa ắt trở nên bệnh nặng. Một khi để vi rút da thâm nhập vào máu, có thể gây bệnh hoại huyết, thời gian lâu ngày virut có thể khuếch tán toàn thân, tấy đỏ đau rát, da bị hoại tử, bệnh nặng sẽ dễ biến chứng thành ung thư da, ung thư máu, tác hại hết sức. 

hiện thời, phần lớn bệnh nhân mắc bệnh da liễu đều dùng tân dược chống dị ứng và chống ngứa để điều trị. Thực ra, đó chỉ là cách điều trị phiến diện, tuy có loại thể bỏ các triệu chứng nhưng huyết độc, virut gây bệnh vẫn nằm ở tầng sâu trong thân thể lại không tiếp xúc được với thuốc nên không bị xoá sổ, cũng không thể đào thải ra ngoài, chính bởi vậy bệnh hay tái phát đi tái phát lại chứ không khỏi dứt điểm được. Hơn nữa, khi đi khám bệnh, do thẩm tra không toàn diện, không làm rõ do virut nào gây bệnh, nên có lúc cứ chữa bừa, có lúc còn chữa trái lại. Đó cũng là một trong những duyên do khiến không điều trị được triệt để.

Phòng khám Y Học Cổ Truyền Việt Tâm gồm các chuyên gia nức tiếng về bệnh da liễu, đã có kinh nghiệm làm việc và nghiên cứu tại Học Viện y khoa cựu truyền đã có trên 20 năm kinh nghiệm chữa bệnh da liễu. Phòng khám sử dụng 108 loại thảo dược như: mật động vật, ngưu hoàng, phụ tử, tuyết liên, địa long độc, xà y, trùng thoái, niêm bì đằng, khổ sâm, tang nhĩ tử...dựa vào thể trạng và bệnh tình của từng bênh nhân, phòng khám đã điều chế ra 18 bài thuốc có tên gọi là “Thập Bát Bài Độc Thang”. Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm duyệt y điều trị lâm sàng cho hơn 1000 người, thường thì trong uống ngoài bôi, điều trị khoảng 1 tuần là khỏi. song song kết hợp với tiêm thuốc tiêu độc, loại bỏ virut khỏi máu, để đạt được đích làm sạch máu, có như vậy mới không bị tái phát bệnh.

Anh Trịnh Minh Huấn ở thị trấn Phượng Sơn, đã bị sẩn ngứa toàn thân 15 năm, bắt đầu từ 2 chân, sau lan khắp toàn thân. Anh đã từng đi khám ở nhiều nơi, ngay dùng thảo dược rửa ngoài, nhưng lúc đỡ, lúc nặng, thậm chí càng nặng. hôm mai bất an đứng ở không yên, lòng dạ lúc nào cũng như lửa đốt. Sau khi được bạn bè giới thiệu, anh đã tìm đến khoa da liễu của phòng khám Y Học cựu truyền Việt Tâm khám và kê cho anh 1 liêu trình “Phục phương bài độc ngừa ngứa thang”, uống xong thì khỏi bệnh, đến nay đã 2 năm rồi vẫn chưa bị mắc bệnh trở lại. Xem thêm: mụn rộp sinh dục ở nam giới

Nếu cá biệt có bệnh nhân nào đã được điều trị theo đúng pháp đồ của bác sĩ ở viện chúng tôi mà vẫn chưa khỏi hẳn sẽ được hưởng miễn phí tiền thuốc và được theo dõi điều trị tiếp cho đến khi khỏi hẳn.

Đăng nhận xét