Các thần dược vừa rẻ vừa dễ kiếm để làm đẹp da theo lời khuyên của chuyên gia trang điểm hàng đầu Hollywood

Chúng ta thường nghĩ rằng, bí mật của vẻ đẹp nằm ở giải pháp trang điểm. Nhưng với một chuyên gia trang điểm lớn nhất, chìa khóa giúp vẻ đẹp rạng ngời chính là nằm tại chế độ ăn uống và chăm sóc da. Bác sĩ trang điểm hàng đầu Hollywood Wendy Rowe đã điểm tên năm loại thực phẩm tuân thủ đẹp mùa hè tốt nhất

Có thể bạn chưa biết về công dùng của cao meo den với sức khỏe

Wendy Rowe là chuyên gia trang điểm lớn nhất ở Hollywood với 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp làm theo đẹp và có thời gian cộng tác lâu dài với các tên tuổi như Kate Hudson, Cara Delevingne và Nicole Kidman.


Cô giúp biết, chúng ta thường nghĩ rằng, bí mật của vẻ đẹp nằm tại cách trang điểm. Nhưng chìa khóa giúp vẻ đẹp rạng ngời chính là nằm tại chế độ ăn uống và giúp đỡ da bạn.


Wendy Rowe gắn bó với công việc làm cho phái đẹp trở cần phải đẹp hơn, khẳng định trong cuốn sách mới xuất bản của mình: “Để có làn da hoàn hảo và duy trì được nó, bạn cần thiết sự cân bằng cả bên trong và bên ngoài”

Bơ - Thần dược dưỡng ẩm từ bên trong

Bơ thường khiến cho phụ nữ cân nhắc bởi lo ngại về lượng chất béo có trong loại trái cây này, nhưng thực chất, lượng chất béo có trong bơ là chất béo lành mạnh đã được chứng minh là không tăng cân và nhất là tốt giúp da. Vì vậy, món trái cây này là lựa chọn lớn nhất của những bạn gái miền Địa Trung Hải - nơi những cô gái thường có vóc dàng hoàn hảo và làn da căng bóng đầy sức sống.

bác sĩ trang điểm Wendy Rowe khẳng định đây là trái cây có lợi cho vòng eo và giúp da. Bơ chứa những axit béo không bão hòa đơn hoạt động kèm theo da sẽ có tác dụng chống lại thương tổn do tia UV gây ra. Bơ cũng thực hiện dịu các dấu hiệu nhạy cảm, viêm nhiễm và thúc đẩy độ đàn hồi của da vào mùa hè.

Bí xanh - Thần dược cấp ẩm cho da

Wendy gọi bí xanh là hiệp sỹ cấp ẩm giúp da do đây là thực phẩm chứa rất nhiều lần nước và ít calo - tiêu chí hoàn hảo cho thực phẩm mùa hè. Chưa kể, những chất dinh dưỡng có trong bí xanh sẽ giúp làn da tỏa sáng hơn trong nắng hè.

Theo Wendy Rowe, bí xanh chứa các vitamin yêu thích của da như A, B complex và C - cho chống lại những gốc tự vì và những yếu tố gây nhiễm trùng do ánh sáng mặt trời trực tiếp, từ đó, lợi ích tốt trong việc giúp da chống lại các triệu chứng chống lão hóa từ bên trong.

Dưa chuột - Thần dược tuân thủ sạch da

giống với bí xanh, dưa chuột cũng có hàm lượng nước cao và rất tuyệt vời để giúp giải quyết các thắc mắc về tiêu hóa Bởi vậy nó còn được coi chất tẩy lành mạnh có sẵn trong tự nhiên.

Vỏ dưa chuột chứa thành phần silica tích cực, một khoáng chất kích hoạt những enzym tham gia vào thời kỳ sản sinh collagen. Không cần thiết giải thích nhiều thì phái đẹp đều hiểu giá chữa của tinh chất này trong duy trì cấu trúc và độ đàn hồi của da.

Chúng ta đều học nhau đắp dưa chuột lên da, nhưng lợi ích thực sự của việc này là gì? Theo Wendy Rowe. Đắp mặt nạ dưa chuột nhất là lợi ích tốt trong việc giảm bọng mắt. Trong đó, vitamin C và axit caffeic cho làm mới, tái tạo và ngăn chặn tình trạng tích tụ tạp chất sau da.

Chocolate đen - Thần dược chống lão hóa


Theo Wendy Rowe, đây là loại món ăn giàu chất dinh dưỡng, có thể bảo vệ da khỏi các tia UV gây hại, đồng thời cũng cho săn chắc và phục hồi làn da.

“Các đặc tính chống viêm trong chocolate đen giúp giảm viêm trong cơ thể, làm cho nó trở thành một nguồn tài nguyên tuyệt vời trong cuộc chiến chống lại các tình trạng da như bệnh rosacea và eczema”. Tuy nhiên, Wendy Rowe cũng khuyên bạn chỉ cần thiết lựa chọn chocolate đen chất lượng cao mà thôi, bởi những loại chocolate giá rẻ với thành phần đường quá cao không thể mang lại công dụng tương tự.

Dưa hấu - Thần dược trữ nước


đa số các loại thực phẩm trong danh sách của Wendy Rowe đều đề cao chức năng giữ nước và tăng ẩm giúp da. Vì vậy, một loại quả có dến 93% là nước như dưa hấu không thể nằm Cùng với danh sách thần dược cho da mùa hè được.

“Chứa vitamin A và C, dưa hấu mang lại giúp da chính xác các gì nó để trở nên rạng rỡ và trẻ trung trong nắng hè” - Wendy Rowe khẳng định.

“Hạt dưa hấu có thể xem là vô số những nhà máy dinh dưỡng bên trong loại quả này: chúng chứa những axit béo có lợi và chất chống oxy hóa giúp giữ ẩm cho da và hỗ trợ những người gặp phải nhọt trứng cá. Vì thế, hãy ăn cả hạt dưa hấu nhé!”

Đăng nhận xét