Căn nguyên hiện tượng tiểu ra máu ở nữ

Căn nguyên hiện tượng tiểu ra máu ở nữ
Đi tiểu ra máu là triệu chứng thường gặp ở chị em phụ nữ, có ca tiểu ra máu có thể tự khỏi nhưng đầy đủ đó là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm trong đó có viêm đường tiết niệu, bệnh xã hội,…

tieu ra mau o nu gioi là biểu hiện trong nước tiểu có nhiều hồng cầu và thường kèm theo một số triệu chứng khác như: tiểu ra mủ, tiểu khó.




phụ nữ đi tiểu ra máu có thể là biểu hiện của vô sinh về sau

Theo một số bác sĩ chuyên khoa chúng tôi nguyên nhân dẫn tới triệu chứng này có thể là:

BỆNH LẬU
trường hợp người bệnh có quan hệ tình dục không an toàn hoặc tiếp xúc với mầm bệnh mắc khuẩn song cầu lậu thì mâm mống mắc bệnh lậu là không thể ngoài. Sau khi lậu cầu xâm nhập vào cơ thể, vi khuẩn phát triển nhanh chóng và lan ra khắp niệu đạo sẽ gây một số triệu chứng như: Tiểu buốt, tiểu có mủ lẫn máu,…

mắc ĐƯỜNG TIẾT NIỆU
Bệnh thường gặp ở phái đẹp. song cầu khuẩn xâm nhập và làm cho tổn thương một vài cơ quan đường tiết niệu như: niệu đạo, bàng quang, niệu quản,… là nguyên nhân khiến đường tiết niệu mắc nhiễm trùng, triệu chứng điển hình là đi tiểu ra máu màu đỏ hoặc hồng.

VỆ SINH VÙNG KÍN SAI phương pháp
Thói quen sai lầm nhất khi vệ sinh vùng kín của chị em như thụt rửa sâu trong vùng nhạy cảm, ít thay băng vệ sinh trong thời gian kinh nguyệt, sử dụng chung một vài chất diệt khuẩn, dung dịch vệ sinh,… đều liên quan sự hình thành và phát triển lây lan nhanh chóng của song cầu khuẩn gây nên triệu chứng tiểu ra máu ở phái đẹp.

sử dụng THUỐC
phụ nữ thường sử dụng chung thuốc tránh thai và một số cái thuốc khác gây cản trở việc bài tiết nước tiểu. Khi dính ứ đọng ở bóng đái, lượng nước tiểu đó sẽ khiến các vi trùng, vi rút vững mạnh nhanh chóng chóng và gây ra ra hiện tượng tiểu ra máu.

TIỂU RA MÁU Ở NỮ CÓ tránh KHÔNG?
thực tại, tiểu ra máu là dấu hiệu của nhiều bệnh lý tránh khác nhau nêu trên, đa số một số bệnh khi có triệu chứng này đều đã chuyển qua giai đoạn kinh niên, gây biến chứng nặng nề, đặc biệt đối với bệnh lậu sẽ khiến chị em mất cơ hội sinh sản về sau, lây nhiễm cho người thân xung quành.

Đồng thời khiến chị em luôn trong tình trạng lo lắng, mất tự tin trong cuộc sống, giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.
Xem thêm:
- nguyên nhân đi tiểu buốt ở nữ
- nguyên nhân bệnh tiểu dắt
Chính vì vậy, dù là nguyên nhân nào đi nữa thì bạn cần đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám, kiểm tra và chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh, từ đó các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phác đồ điều trị đam mê, hiệu quả.

Đăng nhận xét