Nhận biết những dấu hiệu của bệnh lậu

Nhận biết những dấu hiệu của bệnh lậu

Bệnh lậu là bệnh do vi khuẩn lậu gây nên. Khi vi khuẩn lậu tấn công vào cơ thể người sau một thời gian ủ bệnh cớ thể người bệnh sẽ có các dấu hiệu bất thường chủ yếu ở bộ phận sinh dục. Vậy thì những bất thường của bệnh lậu ra sao? Bệnh lậu có thể chữa khỏi không ?


Những điều bất thường và dấu hiệu của bệnh lậu

Bệnh lậu có thời gian ủ bệnh của khuẩn lậu trung bình là 1 tuần sau khi mắc bênh tuy nhiên cũng có các trường hợp lâu hơn lên đến 2 – 3 tuần mới cáo dấu hiệu của bệnh lậu. Bệnh lậu giai đoạn đầu là lậu cấp tính tiếp theo nếu không được điều trị tận gốc sẽ phát triển thành bệnh lậu mãn tính.
Dấu hiệu bệnh lậu phổ biến nhất ở bộ phận sinh dục với các biểu hiện như đái khó, đái rắt, tiểu không hết, đái ra mủ vàng hôi hám, vùng kín bị sưng tấy, đỏ ửng.

Dấu hiệu bệnh lậu thường thấy ở nữ giới là: âm hộ, bộ phận sinh dục nữ viêm đỏ, sưng tấy; đái có cảm giác nóng rát, đi đái rắt, có khi nước đái kèm máu và mủ, nước tiểu có mùi hôi khó chịu; Khí hư màu vàng ra nhiều và rất hôi hám; vùng bụng dưới bị đau; đau xương mu khi quan hệ giao hợp (giữa 2 hay nhiều người khác giới).

Dấu hiệu bệnh lậu thường thấy ở nam giới là: đái dắt, đái ra mủ đặc, có giọt mủ bám ở miệng sáo sau đái nước tiểu có mùi hôi khó chịu; ngứa và nóng rát niệu đạo; bộ phận sinh dục nam bị sưng tấy; quan hệ giao hợp (giữa 2 hay nhiều người khác giới) bị đau rát và có thể kem theo triệu chứng sốt.

Xem thêm:


Trên đây là những phần cơ bản nhất về những điều bất thường trên cơ thể người bệnh mắc bệnh lậu mong các bạn sẽ sơm nhân ra bệnh và tiến hành điều trị kịp thời. Vậy nếu bệnh để lâu thì Bệnh lậu có thể chữa khỏi không ? câu chả lời là có tuy nhiên việc điều trị sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Mọi thắc mắc hay cần tư vấn xin vui lòng liên hệ phòng khám đa khoa Khương Trung. 

Đăng nhận xét