BỆNH LẬU CÓ GÂY VÔ SINH KHÔNG

BỆNH LẬU CÓ GÂY VÔ SINH KHÔNG

Những người đã quan hệ Giao hợp giữa 2 người, gần đây bạn thấy cơ thể có những dấu hiệu lạ như: đái dắt, đau sau khi giao hợp, đau vùng hông. Với những dấu hiệu này rất có thể bạn đã bị lậu. Bạn lo lắng rằng Bệnh lậu có gây vô sinh không? Chữa trị Bệnh lậu như thế nào?        



Bệnh lậu có gây vô sinh không ?

Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm qua đường giao hợp giữa 2 người rất phổ biến hiện nay. Thông thường bệnh có những dấu hiệu lâm sàng có thể nhận biết được, còn một số ít người mắc bệnh lậu không có biểu hiện gì rất khó phát hiện phải có xét nghiêm cụ thể mới xác đinh được bệnh.
Ơ nữ giới, Bệnh lậu thường không có dấu hiệu cấp tính. Dấu hiệu lâm sàng là đái dắt, đau sau khi giao hợp, đau vùng xương chậu.

Ngoài những viêm nhiễm đường tiết niệu, Bệnh lậu còn gây nên những viêm nhiễm cổ tử cung, bệnh nhân nữ sẽ thấy khí hư ra nhiều, ngứa loét âm hộ. Soi cổ tử cung sẽ thấy cổ tử cung tụ máu, sưng đỏ hoặc loét. Bệnh lậu biến chứng có thể gây ra viêm đái khung có thể gây tổn thương vòi trứng nên làm tăng nguy cơ bị chửa ngoài tử cung hoặc vô sinh.

Như vậy, bị Bệnh lậu hoàn toàn có thể dẫn đến vô sinh nếu như không tập trung chữa trị tận gốc bệnh.

Xem thêm:


Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thuống các trang thiết bị hiện đại Phòng khám Đa khoa Khương Trung hiện đang là cơ sở y tế được mọi người tin cậy do đã điều trị và chưa khỏi hoàn toàn cho rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh xã hội trong đó có bệnh lậu.

Đăng nhận xét