Cách điều trị bệnh lậu mãn tính tận gốc

Cách điều trị bệnh lậu mãn tính 

Bệnh lậu là căm bệnh xã hội là một loại bệnh nhiễm khuẩn, thường lây lan qua đường giao cấu do song cầu khuẩn lậu có tên khoa học là Neisseria gonorrhoese gây nên. Đây là căn bệnh đã đươc phát hiên từ cả nghìn năm này và đang có xu hướng lây lan rộng trong công đồng do xã hội ngày nay với lối sống thoáng của giới trẻ và việc quan hệ tình dục bừa bãi kiến cho bệnh lậu càng lây lan rộng hơn. Tuy bệnh lậu đã được phát hiện từ rất lâu nhưng cách điều trị bệnh lậu mãn tính luôn là vấn đề đau đầu của các bác sĩ.



Vói khó học ngày nay điều trị bệnh lậu cấp tính không phải là vấn đề khó khăn tuy đa số các ca điều trị lậu tại các trung tâm y tế đều đã chuyển sang giai đoạn lậu mãn tính. Giai đoạn cấp tính manh hơn và có khả năng kháng thuốc cao hơn rất nhiều lậu cấp tính do đó cách điều trị bệnh lậu mãn tính luôn làm các bác sĩ đau đầu. Noi như vậy không phải là bệnh lậu mãn tính không thể chữa khỏi. Bệnh lậu mãn tính có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu được điều trị đúng phương pháp đúng liều đúng thuốc. Để điều trị bệnh lậu đạt được hiệu quả cao yêu cầu người bệnh cần cần tuân thủ những nguyên tắc sau đây:

- Nhận biết bệnh sớm, chữa trị kịp thời: Khi thây xuất hiện một vài các dấu hiệu của bệnh như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ có màu vàng hoặc xanh, có mùi khó chịu thì cần đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám tiến hành các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán bệnh và điều trị bệnh kịp thời.
- Kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh: Khi hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh, Do bệnh lây chủ yếu qua đường giao hợp do đó việc điều trị bệnh cần kết hợp điều trị tất các những người có quan hệ giao cấu với bệnh nhân để tránh bệnh lây nhiễm chở lại.
- Điều trị đúng thuốc, đủ liều, đúng phương pháp: Đối với bệnh lậu cần phải điều trị cẩn thận nếu không bệnh sẽ chở nên nhờn thuốc rất khó khăn cho việc điều trị nhất là đối với bệnh lậu mãn tính.
- Trong quá trình điều trị bệnh lậu yêu cầu người bệnh không được có quan hệ giao cấu cho đến khi bệnh được chữa dứt điểm. Và có những quan hệ an toàn sau khi điều trị khỏi bệnh.

Tin liên quan:


Tại phòng khám Đa khoa Khương Trung trong quá trình điều trị bệnh lậu, các bác sĩ tại đây luôn có cách điều trị bệnh lậu mãn tính kết hợp dùng thuốc để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. 

Đăng nhận xét