Bệnh lậu và cách chữa trị bằng thuốc và DHA

Bệnh lậu và cách chữa trị bằng thuốc và DHA

Bệnh lậu là bệnh xã hội gây nên nhiều biến trứng nguy hiểm cho người bệnh và lây làn chủ yếu qua đường giao hợp do vi khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae. Bệnh lậu nếu không được chữa trị kịp thời và đúng phương pháp sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và cuộc sống của của người bệnh. Tìm hiểu về bệnh lậu và cách chữa trị sẽ giúp người bệnh có biện pháp phòng tránh và chữa bệnh một cách dứt điểm.



Bệnh lậu nằm trong số các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm đối với cả nam giới và nữ giới đều dễ mắc phải. Ở giai đoạn đầu của bệnh sẽ không có những dấu hiệu rõ rệt khiến cho người bệnh có tâm lý chủ quan và bỏ qua các triệu chứng của bệnh không tiến hành chữa trị. Đến khi bênh đã chuyển nặng và bước vào giai đoạn bệnh lậu mãn tính mới tiến hành chữa trị nên gặp rất nhiều khó khăn.

Bệnh lậu có thể lây lan qua nhiều con đường khác nhau tuy nhiên  nguyên nhân chủ yếu nam giới bị lây nhiễm bệnh qua đường giao hợp ngoài ra còn có các con đường lây bệnh khác như lây nhiễm qua vật trung gian, vết thương hở.

Khi bị mắc bệnh lậu, người bệnh cần tiến hành điều trị càng sớm càng tốt để có thể chữa trị dứt điểm bệnh lậu một cách nhanh tróng và hạn chế được các biến chứng không đáng có do bệnh lậu gây ra. Do đó việc có những hiểu biết về  bệnh lậu và cách chữa trị là điều vô cũng cần thiết để có thể điều trị bệnh sớm không gay biến chứng.

Cách chữa trị bệnh lậu bằng thuốc

Dựa theo tình trạng và nguồn gốc gây bệnh, các bác sĩ chuyên khoa sẽ có phương pháp và đơn thuốc riêng cho mội người bệnh. Những bệnh nhân phát hiện bệnh sớm và điều trị sớm có thể điêu trị bằng các loại thuốc kháng sinh sau: Ceftriaxon, Doxycyclin,Tetracyclin, Erythromycin, Azithromycin,… Luy ý việc sử dụng thuốc cần theo sự chỉ dẫn của bác sỹ nếu không bệnh lậu chở nên nhờn thuốc và khó khăn cho việc điều trị sau này không nhũng vậy còn gây nên nhều biến trứng nguy hiểm cho người bệnh.

Cách chữa trị bệnh lậu bằng công nghệ DHA

Phương pháp DHA là phương pháp điều trị bệnh hiện đại và tiên tiến nhất hiện này. Phương pháp DHA (nhiệt điện trường) có ưu điểm vượt trội nhất hiện làm cho khuẩn lậu bị yếu dần đi, ngăn chặn khả năng phục hồi của chúng. Đồng thời nâng cao hệ thống miễn dịch trong cơ thể dần dần tiến tới điều bệnh dứt điểm, ngăn chặn nguy cơ tái phát.

Bài liên quan:


Phòng khám Đa khoa Khương Trung vừa chia sẻ cho các bạn một vài điều về bệnh lậu và cách chữa trị. Mong rằng những chia sẻ dưới đây sẽ dúp các bạn phần nào hiểu rõ hơn về bệnh lậu và có phương pháp điều trị bệnh lậu thích hợp.

Đăng nhận xét