Địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu

ĐỊA CHỈ XÉT NGHIỆM BỆNH LẬU

Hiện này, Giữa thời điểm có vô vàn địa chỉ y tế tiến hành thăm khám, xét nghiệm và thực hiện chữa trị bệnh lậu như hiện nay thì việc chọn cho mình một địa chỉ uy tín là điều hết sức quan trọng. Thấu hiểu người bệnh Phòng khám Đa khoa Khương Trung đã và đang luôn cố gắng cung cấp tới người bệnh những dịch vụ xét nghiệm bệnh lậu một cách nhanh nhất, chính xác nhất và luôn làm cho người bệnh cảm thấy thoải mái khi đến với chúng tôi.

Đội ngũ y bác sỹ của phòng khám Đa khoa Khương Trung là những con người nhiệt tình có tâm với bệnh nhân và có nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là trong lĩnh vực thăm khám và chữa trị các bệnh lý lây nhiễm qua đường giao phối giữa hai người trong đó có bệnh lậu.



Phòng khám đa khoa Khương Trung được trang bị hệ thống các máy móc thiết bị hiện đại vào hạng bậc nhất hiện này nhằm mục địch mang lại sụ hài long trình thăm khám và chữa trị cho bệnh nhân. Đặc biệt với phòng xét nghiệm phòng khám nhận thấy đây là bộ phận quân trong vào hàng bậc nhất của trung tâm giúp chuẩn đoán chính xác bệnh do đó đã đầu tư rất nhiều cho phòng thí nghiệm với các thiết bị đều được nhập khẩu nguyên chiếc cho kết quả chính xác nhất trong thời gian nhanh nhất.

Với phương châm của phòng khám “một bác sỹ, một bệnh nhân”. Khi đến thăm khám, mỗi người bệnh được thăm khám với một bác sỹ để đảm bảo người bệnh có được sự phục vụ và sự thoải mái riêng tư, mọi thông tin của người bệnh tại đến với phòng khám hoàn toàn được bảo mật.

Hiện nay, phòng khám Đa khoa Khương Trung đang thực hiện xét nghiệm bệnh lậu bằng rất nhiều hình thức khác nhau tùy theo yêu cầu cũng như nhu cầu của bệnh nhân. Phòng khám chúng tôi có các hình thức phát hiện bệnh như : Phương pháp kháng nguyên, hình thức nuôi cấy, hình thức xét nghiệm trực tiếp, xét ngiệm tính nhạy cảm hoặc xét nghiệm PPNG.

XEM THÊM:


Khi đến với phòng khám Khương Trung các bạn không chỉ được xét nghiệm để nhân biết bệnh mà còn được các bác sỹ ở đâu tận tình tư vấn cho bạn về triệu chúng, tác hại và phương pháp điều trị hay chế độ sinh hoạt như nào cho hợp lý. Khi bạn có nhu cầu điều trị tại phòng khám bạn sẽ được các bác sỹ của chúng tôi tận tình điều trị  cho đến khi bệnh lậu của bạn được điều trị tâm gốc. 

Đăng nhận xét